Bia dành cho các tín đồ!!!

RƯỢU VANG – MÓN QUÀ CỦA THƯỢNG ĐẾ
November 16, 2017

Nước Bỉ được mệnh danh là “Cường quốc bia” với khoảng hơn 1.150 loại bia khác nhau với những hương vị vô cùng đặc sắc. Bia Bỉ ngon bởi có hương vị riêng, màu sắc riêng, và đặc biệt tính cách hay câu chuyện ra đời riêng. Những dòng bia được ưa chuộng nhất chính là bia chocolate, bia lúa mạch, bia đỏ, bia đen, bia vàng…. Mặc dù mới được du nhập vào Việt Nam từ năm 2014 và giá thành không rẻ, nhưng đã được giới sành bia tin tưởng và ưa chuộng.

Một trong những thương hiệu nổi tiếng của bia Bỉ, chính là dòng bia truyền thống của gia đình Sterkens với sản phẩm bia St. Sebastiaan Dark Ale 6.9%. Vị malt êm dịu kế hợp cùng vị đắng của hoa, vị hương của thảo mộc, vị ngọt của mật ong, tất cả hội tụ trong 1 ly bia tuyệt hảo. Được đóng và bảo quản trong vỏ bằng gốm sứ, hình thức độc đáo sang trọng chắc chắn sẽ là 1 món quà đầy ý nghĩa dành cho người thân, đối tác cả bạn.

Nhà hàng Hương Lâm độc quyền phân phối sản phẩm Bia St. Sebastiaan tại thị trường Bắc Ninh. Hãy dành thời gian và tình cảm để đón nhận dòng bia ngoại đang được ưa chuộng này cùng Nhà hàng Hương Lâm nhé. Liên hệ đặt hàng: 0934371111.

 

 

Comments are closed.